399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom

Đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom

Đèn sạc khẩn cấp A-830 Kentom tạo được thiện cảm với người dùng không chỉ bởi tính năng hiện đại mà còn là thiết kế rất đơn giản và thân thiện.
Đèn sự cố này đã và đang nhận được những đánh giá rất tích cực từ người dùng trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.
 
Có rất nhiều lý do khiến cho đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom có thể nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường Việt hiện nay. Sản phẩm đèn sự cố này đã được thương hiệu Kentom đầu tư rất nhiều công nghệ sản xuất hiện đại để có được hiệu quả vượt trội như vậy cho đến nay.
 
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom có hình dáng khá tinh tế. Đèn có lớp đế màu đỏ kết hợp với phần thân đèn màu trắng trong suốt và có tay cầm rất tiện lợi. 
 
- Đèn sử dụng đèn tuýt PL13W với điện áp AC 220V/50Hz nên nó có thể phù hợp để sử dụng cho hệ thống điện dân dụng hay công nghiệp.
 
- Đèn sự cố này sử dụng Pin khô nên nó sẽ an toàn hơn khi sử dụng cũng như khi vận chuyển đèn.
 
- Thiết bị chiếu sáng này được thiết kế với 2 nguồn sáng mạnh và mờ. Mỗi mức độ ánh sáng khác nhau thì đèn sẽ có được thời gian chiếu sáng khác nhau.
 
- Kích thước của đèn khá nhỏ gọn với chiều dài 350mm, chiều rộng 130mm.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
 
- Hiện nay, đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom được người dùng ưa chuộng là bởi nó có tính năng tự động sáng khi nguồn điện lưới bị mất. Sản phẩm này có thể kịp thời cung cấp ánh sáng cho người dùng để làm việc, học tập hay là để thoát hiểm rất hiệu quả.
 
- Thời gian sạc của đèn chỉ từ 6-18 giờ nhưng đèn đã có khả năng hoạt động lên đến 4 giờ đối với chế độ ánh sáng mạnh và 7 giờ đối với chế độ ánh sáng mờ.
 
- Sản phẩm này không chỉ đẹp, bền bỉ mà còn có khả năng tiết kiệm lên đến 80% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm truyền thống.
 
- Với giá thành chỉ 280.000 đồng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này. Bởi mức giá này là rất ưu đãi so với những tính năng mà nó đang sở hữu.
 
Đèn sạc khẩn cấp A - 830 Kentom có thể được sử dụng cho gia đình, nơi làm việc, sân vườn và cả đi du lịch nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm đèn sự cố này hay bạn có nhu cầu mua đèn có thể liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHITNG hoặc Email: info@hoangphatlighting.vn để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm theo Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357.