399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips và những hiệu quả trên các cây cầu

Đèn led Philips và những hiệu quả trên các cây cầu

Việc xây dựng cầu cho đảm bảo là việc làm thiết yếu. Nó chính là cách giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Nhưng việc thắp sáng các cây cầu bằng ánh sáng đèn led Philips được coi như việc làm mang lại nhiều lợi ích. Nó vừa có ý nghĩa kinh tế và cũng mang ý nghĩa thẩm mỹ rất hoàn hảo.

Giao thông không còn bị giới hạn về thời gian khi có ánh sáng đèn. Đặc biệt, điều này sẽ càng trở nên tuyệt  vời hơn đối với việc bạn lựa chọn các sản phẩm đèn đảm bảo chất lượng như đèn led Philips. Hiện nay, tại các thành phố cũng như các đô thị lớn thì việc lưu thông về đêm rất phổ biến nên  yếu tố chiếu sáng là rất quan trọng. Việc đi qua các cây cầu lớn là điều đương nhiên, nếu ánh sáng đèn phù hợp, chất lượng thì hiệu quả mang lại rất lớn. Nó có thể đảm bảo được độ an toàn rất cao.

Đèn led Philips và những hiệu quả trên các cây cầu

Các cây cầu lớn ở nước ta tại các thành phố như Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ…đều được lắp đặt đèn led Philips. Vậy tại sao chúng lại được tin dùng như vậy?

Thứ nhất, ánh sáng led có chất lượng phát sáng rất tốt. Đèn không chỉ cho màu sắc rõ cũng như cho chỉ số hoàn màu cao mà nó còn rất phù hợp với mọi điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Hơn thế nữa thì đèn còn có dãy quang phổ rộng nên có thể hoạt động trong khi nhiệt độ thay đổi.Mặt khác, về màu sắc thì ánh sáng led có nhiều loại nên nó không chỉ sử dụng cho việc chiếu sáng mà còn rất thuận lợi cho việc trang trí.

Thứ hai, đèn mang lại lợi ích kinh tế cao nhờ vào khả năng tiết kiệm điện tới 80% so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn com pac…Đây chính là yếu tố  hoàn hảo để bạn có thể yên tâm hơn khi tiết kiệm được chi phí tiền điện chiếu sáng.

Thứ ba, về góc độ thẩm mỹ không có đèn nào phù hợp hơn đèn này.Không chỉ đèn có màu sắc biến đổi linh hoạt với các hiệu ứng đa dạng mà nó còn có mẫu mã phù hợp cho cấu trúc của các cây cầu. Dù là thiết kế của đèn có uốn lượn cỡ nào thì đèn cũng có những kiểu mẫu tương ứng. Dễ dàng nhất là  việc sử dụng các sản phẩm led dây uốn cong theo thân hình chiếc cầu. Lựa chọn sản phẩm đèn Led này thì nó có thể dễ dàng kiến tạo theo ý muốn người thiết kế. Hay như những bóng nhỏ tròn vô cùng gọn, nhẹ thì nó có thể dễ dàng lắp đặt dưới gầm cầu hay các khe cầu một cách hiệu quả nhất.