399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips thiết bị của mọi nhà

Đèn led Philips thiết bị của mọi nhà

Đèn led Philips ra đời được xem là thành tựu nổi bật của công nghệ chiếu sáng dùng chip led và đây cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Sự phát triển của loài người gặt hái được  nhiều thành tựu quan trọng về kĩ thuật và công nghệ.  Trong đó, đèn điện được xem là một trong những bước đột phá quan trọng, làm thay đổi lớn trong đời sống con người.  Sự ra đời của công nghệ led là sự thành công cao trong nhu cầu phục vụ chiếu sáng tiện nghi, an toàn và tiết kiệm.

Đèn led Philips ứng dụng cho mọi không gian

Thiết bị này được sử dụng để thay thế hầu hết các loại đèn truyền thống. Không những thế, nó còn khắc phục được các hạn chế mà loại đèn sợi đốt hay đèn halogen thông thường mắc phải. Chất lượng ánh sáng đèn được lập trình chiếu sáng nhanh chóng nhờ các chip led, màu sắc đẹp mắt, gần giống với ánh sáng tự nhiên. Đảm bảo không gian chiếu sáng của luôn ngập tràn ánh sáng và luôn lung linh, tỏa sáng bất chấp không gian và thời gian.

Tại sao đèn led Philips có thể làm được những điều này? Câu trả lời nằm ở các tính năng của thiết bị này mang lại. Đèn được làm từ những nguyên liệu tốt nhất. Chao đèn làm từ hợp kim nhôm đúc, không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố môi trường và ngoại lực tác động. Bên cạnh đó, đèn còn được bao bọc bởi các lớp thủy tinh cách nhiệt, kính cường lực hạn chế khả năng rơi vỡ và sự xâm nhập của các loài côn trùng và bụi, bẩn.

Đèn led Philips được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp, nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này giúp đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.

Đèn có tuổi thọ khá cao với khả năng chiếu sáng 30.000 giờ, tương đương với chiếu sáng liên tục trong 4 năm. Điều này giúp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí thay thế, sửa chữa và bảo dưỡng đèn.  

Đèn led Philips ứng dụng cho mọi không gian

Hoàng Phát Lighting là địa chỉ phân phối đèn led Philips chính hãng phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đèn tại cửa hàng luôn được ưu đãi với giá cả tốt nhất, chiết khấu mua hàng cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Người tiêu dùng thông minh là luôn biết chọn đúng đèn chiếu sáng, đúng địa chỉ mua hàng