399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led panel 4W SDGT504 Duhal

Duhal là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng những tiến bộ mới nhất của công nghệ chiếu sáng vào trong quá trình sản xuất nên những sản phẩm của Duhal luôn có chất lượng tuyệt vời, tiêu biểu nhất là đèn Led panel 4W SDGT504 với những tính năng nổi bật nhất

Nếu được trải nghiệm, Công ty chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ tiếc rằng không lựa chọn sản phẩm đèn led panel 4W SDGT504 Duhal sớm hơn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 4W SDGT504 Duhal với thiết kế dạng vòng tròn có kích thước 105x22 mm, kích thước khoét lỗ là 90 mm, sản phẩm có màu trắng sang trọng, tinh tế. Bề mặt đèn bằng phẳng được làm từ mica mờ cao cấp, giúp ánh sáng được phân tán đồng đều, có ghi nổi tên nhà sản xuất Duhal.

2. Đèn led Duhal sử dụng chip Led, bộ nguồn riêng hoạt động hiệu quả góp phần làm tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 25.000 giờ. Cao gấp 5 lần so với các sản phẩm khác.

3. Mặc dù sản phẩm được lắp đặt ở trần nhưng việc lắp đặt ở trần nhà cũng đơn giản, không cầu kì, phức tạp. Không mất nhiều chi phí cho việc lắp đặt và thay mới.

4. Đèn Led panel 4W SDGT504 Duhal có công suất 4W, hệ số công suất 0.7. Độ bền của sản phẩm đạt cấp độ IP: 44. Với cấp độ này giúp sản phẩm hoạt động liên tục, bền bỉ theo thời gian mà không chịu bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, oxi hóa. Đặc biệt, sản phẩm có tính chịu lực tốt.

5. Sản phẩm có độ quang thông là 450lm, hệ số trả màu 85 Ra, nên nguồn ánh sáng mà thiết bị mang lại là có góc chiếu sáng rộng, ánh sáng nhiều nhưng nhẹ nhàng dễ chịu không chói lóa mắt, ổn định trong suốt thời gian chiếu sáng. Sản phẩm có hai gam màu ánh sáng: ánh sáng vàng và ánh sáng trắng ứng với nhiệt độ màu khác nhau.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm với hai gam màu ánh sáng, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mang đến tiện ích hiệu quả.

2. Đèn Led panel 4W SDGT504 Duhal được bảo hành 36 tháng. Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được đổi trả hoàn toàn cho khách hàng.

3. Sản phẩm thích hợp để trang bị cho những loại trần thấp và không gian tương đối như nhà ở, văn phòng, showroon, cửa hàng… vừa dùng để trang trí vừa dùng để chiếu sáng tuyệt vời.

4. Ánh sáng mà sản phẩm tạo ra an toàn cho sức khỏe của con người do không sinh ra các loại chất độc hại, các loại tia làm ảnh hưởng đến mắt của người dùng. Không tỏa nhiệt, có độ bền cao nên góp phần bảo vệ môi trường.

5. Đèn Led panel 4W SDGT504 Duhal có giá thành hợp lí – chất lượng cao. Sản phẩm là lựa chọn hợp lí để làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Hoàng Phát Lighting chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực phân phối các thiết bị chiếu sáng. Nên mỗi sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất. Hân hạnh đón tiếp và phục vụ!