399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon

Đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon

Đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon là sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng chất lượng thì tương đương với các sản phẩm cùng chủng loại của các nhà sản xuất khác nhưng giá thành của sản phẩm thấp hơn.

Xã hội ngày càng phát triển, các thiết bị công nghệ cũng ngày càng phát triển để phục vụ tốt nhu cầu đời sống của con người. Trong đó, nhu cầu về chiếu sáng của con người cũng được rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trong, ngoài nước nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng tốt cuộc sống của con người.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn led panel1.  Mặt đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon được làm từ nhựa chất lượng cao Prismatic. Làm cho đèn chống được bụi bẩn có thể bám vào đèn, giúp ánh sáng được khuếch tán đều.

2.  Đèn led Paragon có hiệu suất phát sáng rất cao khoảng 90 %. Công suất tiêu thụ của đèn là 40W, và có 2 gam màu nhiệt độ màu: 3200K - 6400K, mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa.

3.  Công nghệ Led là công nghệ tiên tiến không như những các sản phẩm đèn sợi đốt, huỳnh quang, halogen trước kia. Nên điện năng tiêu thụ của sản phẩm cũng cực thấp. Giúp người dùng tiết kiệm khoảng 70 % điện năng. Từ đó, làm giảm một phần chi phí cho người dùng.

4.  Đặc biệt, đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon có tuổi thọ rất cao hơn 2 năm nếu chiếu sáng liên tục. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, người dùng có thể bật tắt liên tục mà không lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Trong quá trình chiếu sáng, sản phẩm không nhấp nháy, không sản sinh ra tia cực tím, thủy ngân và các chất độc hai có thể gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường xung quanh.

2.  Đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon được lắp đặt rất dễ dàng bởi sản phẩm không sử dụng tăng phô như các loại đèn khác mà sử dụng dòng điện nguồn trực tiếp. 

3.  Sản phẩm rất phù hợp nếu được lắp đặt ở văn phòng làm việc, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại,... những nơi cần nhiều ánh sáng và yêu cầu cao về tính thẩm mĩ, sự sang trọng, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

4.  Đặc biệt, đèn Led Panel 40W PLPA40L/30/42/65 Paragon có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường nhưng chất lượng cao được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và yêu thích. Đèn Led Panel là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho bạn.

Với những đặc điểm và ưu điểm đã nêu ở trên. Công ty chúng tôi tin rằng các bạn đã những sự lựa chọn cho riêng mình. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí về sản phẩm chính hãng chất lượng cao, cùng với chế độ bảo hành tuyệt vời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nháy, hàng kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!