399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE sự lựa chọn hoàn hảo

Đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE sự lựa chọn hoàn hảo

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu trong lĩnh vực chiếu sáng cũng ngày một tăng cao. Hiểu được điều này, Osram đã không ngừng cải tiến sản phẩm, đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng với dòng bóng đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE cao cấp.
Hiệu suất sử dụng vượt trội
 
Điểm đặc biệt của đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE so với những thiết bị chiếu sáng truyền thống khi sở hữu một hiệu suất chiếu sáng đáng nể trên 95lm/W cho công suất tiêu thụ 53 W.
 
Với hiệu suất sử dụng này tất cả điện năng mà bóng tiêu thụ chỉ để dùng để thắp sáng, hạn chế tối đa thất thoát điện năng tiêu thụ. Để đạt được hiệu suất chiếu sáng trên đèn Led Panel được trang bị chip Led và điot hiện đại nhất của hãng Osram giúp bóng không nhấp nháy làm gián đoạn khả năng chiếu sáng và giúp độ bền đèn được lâu dài hơn.
 
Tích hợp công nghệ chiếu sáng nền LCD với chiếu cạnh sắc nét, hiện đại, cộng với độ quang thông lên đến 5000Lm, đèn Led Osram Panel 0612 53W LEDVANCE đảm bảo màu sáng luôn ổn định, không chói lóa.
 
Cùng với nguyên vật liệu chế tạo là những vật liệu tốt nhất được giám định theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo bóng đèn luôn hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ lên tới 30.000 giờ đem lại một không gian sáng và chi phí chiếu sáng tiết kiệm, tiện ích.
 
Kiểu dáng sáng phẩm hoàn mỹ
 
Dựa trên việc tìm hiểu những nhu cầu và mong mỏi của khách hàng cho một sản phẩm chiếu sáng hiện đại, đẳng cấp cho không gian sống. Osram đã nghiên cứu và cho ra đời dòng đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE cao cấp với công nghệ chiếu sáng nền LCD hiện đại. Sản phẩm có chiều dài 1,195mm, chiều rộng 595mm, chiều cao 10.5mm, trọng lượng 5,900g rất dễ dàng để lặp đặt trang trí ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn. 
 
 
 
 
Với cam kết cho ra những sản phẩm chất lượng và an toàn với con người và môi trường sống nên quá trình sản xuất đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE hoàn toàn trong phòng sạch, có kiểm soát. Đảm bảo tuyệt đối nguyên liệu chất lượng, sạch không chứa chì, thủy ngân, H2S và các hợp chất độc hại.
 
Hiện nay, đèn Led Panel 0612 53W LEDVANCE đang có bán tại hệ thống Hoàng Phát Lighting với mức giá chỉ 2.762.900 đ. Với ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ, tích hợp công nghệ chiếu sáng nền LCD, khả năng đem lại nguồn ánh sáng chất lượng và tiết kiệm điện năng sử dụng, đèn Led Panel sẽ đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho quý khách.