399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE

Đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE

Trên thị trường sẽ có rất nhiều thiết bị chiếu sáng dùng cho khu vực nhà xưởng. Nhưng với đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE thì bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo với những gì mà mình lựa chọn.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE có 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng. Nó mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để tạo nên sự mới mẻ trong không gian ánh sáng của mình.
 
- Nguồn ánh sáng Led của đèn được biết đến với quang thông cao 15000Lm và chỉ số hoàn màu 75Ra. Vì thế mà khi sử dụng thì sản phẩm này có thể phát ra dải ánh sáng chất lượng với nguồn sáng hoàn hảo và rất êm dịu.
 
 
- Kích thước đèn nhỏ gọn với 272x288mm. Vì thế mà khi lắp đặt thì đèn không những không chiếm dụng nhiều diện tích mà nó còn có thể giúp cho bạn có được sự tiện lợi khi sử dụng và vận chuyển.
 
- Chỉ số bảo vệ cao đạt IP65 và tuổi thọ 30.000 giờ chiếu sáng là điều mà mọi người dùng đều hài lòng một khi đã quyết định lựa chọn thiết bị điện này.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Thiết kế cao cấp
 
Đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE có thiết kế với những rãnh thoát nhiệt hiệu quả giúp nó không làm nóng không gian xung quanh. Hơn thế nữa thì chóa đèn có khả năng phản quang tốt. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn hoàn toàn có thể đạt được góc chiếu với 120 độ.
 
Đặc biệt, kiểu dáng của đèn cũng rất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và độc đáo. Vì thế mà khi lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt thì nó sẽ trở thành điểm nhấn rất ấn tượng trong mọi không gian mà nó xuất hiện.
 
Nguồn ánh sáng chất lượng, sắc nét
 
Đèn ứng dụng chip led COB nên nó có thể giúp đèn duy trì quang thông cao trong suốt thời gian dài sử dụng. Hơn thế nữa thì sản phẩm này có chỉ số hoàn màu cao nên dù công suất đèn là 150W thì nó cũng không khiến bạn thấy chói mắt hay khó chịu trong không gian chiếu sáng mà đèn được lựa chọn. Sản phẩm này sẽ chinh phục mọi người dùng với nguồn ánh sáng hoàn hảo mà nó mang lại.
 
Thân thiện với môi trường
 
 
 
Công nghệ sản xuất mà MPE ứng dụng trong thiết bị chiếu sáng này được đánh giá là đạt tiêu chuẩn RoHS. Bởi đèn không thải khí độc hại hay các tia sáng nguy hiểm ra môi trường như các thiết bị chiếu sáng truyền thống khác.
 
Đồng thời, tất cả các nguyên liệu được lựa chọn để sản xuất đèn led nhà xưởng MPE đều là nguyên liệu cao cấp với chất lượng tốt nên nó không chứa các hóa chất độc hại. An toàn, thân thiện và góp phần trong việc bảo vệ môi trường là những gì mà bạn có được khi ưu ái lựa chọn thiết bị chiếu sáng này.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Rất nhiều khu vực có diện tích rộng lớn như: bãi đỗ xe, hầm lò, trung tâm thương mại, nhà xưởng, nhà kho, đại sảnh, siêu thị… đã lựa chọn đèn led nhà xưởng 150W HBL-150T MPE để lắp đặt. Dù ở đâu thì thiết bị chiếu sáng này cũng không khiến bạn phải thất vọng dù chỉ 1 lần.
 
 

Đèn đường Led 30W STRL Hodiled

HOÀNG PHÁT LIGHTING