399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led mini bup 3W Philips 6500k nhỏ gọn tiện lợi

Đèn led mini bup 3W Philips 6500k nhỏ gọn tiện lợi

Đèn led Philips mini bup là sản phẩm rất tiện lợi và mang lại hiệu quả sử dụng rất cao. Đây là một trong những thiết kế của thương hiệu Philips đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay khi nó vừa xuất hiện trên thị trường.

Đèn led Philips này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Đèn có hình bầu vỏ đèn được làm từ thủy tinh cứng. Nó có khả năng cho ánh sáng xuyên qua tốt. Sản phẩm này mặc dù có công suất hoạt động là 3W nhưng khả năng chiếu sáng tương đương với bóng 25W. Chính yếu tố này nên việc sử dụng đèn thông thường sẽ giúp gia chủ tiết kiệm đến 80% năng lượng điện năng tiêu thụ.Nó giúp cho việc giảm nổi âu lo thanh toán hóa đơn tiền điện.

Đèn led mini bup 3W Philips 6500k nhỏ gọn tiện lợi

Đèn led Philips mini bup được thiết kế để sử dụng đui đèn E27 . Đui đèn được làm bằng nhôm chống an mòn và  nó còn có khả năng tiếp xúc điện cực tốt . Vì thế cho nên đèn không những tiện dụng, dễ lắp đặt, dễ thay thế mà còn tăng độ an toàn khi sử dụng.

Ánh sáng phát ra từ thiết bị chiếu sáng này có thể cho ra ánh sáng trắng tự nhiên như ánh sáng ban ngày. Nguồn sáng rõ nét nhưng luôn nhẹ dịu, ít tỏa nhiệt, gần với tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu không gây hại cho đôi mắt người dùng.

Một chi tiết rất quan trọng chính là trên thân thiết bị này được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng, có in logo thương hiệu “Philips”. Chi tiết này vừa mang tính thẩm mỹ mà cũng giúp cho người dùng tránh mua phải hàng nhái hàng giả đang bán tràn lan trên thị trường.

Bóng đèn Led bulb mini 3W Philips với giá cả phải chăng và nó có hiệu suất phát sáng cao thì đây chính là thiết bị chiếu sáng rất phù hợp với nhiều vị trí chiếu sáng trong gia đình, văn phòng hay các cơ sở kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng,...

Đồng thời, tuổi thọ đèn được đánh giá là rất cao lên đến 25.000 giờ chiếu sáng . Với số giờ chiếu sáng này thì người dùng có thể sử dụng tương đương 10 năm sử dụng . Nó sẽ giúp người dùng giảm thời gian, công sức và chi phí sửa chữa, thay thế bóng một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc về việc chọn lựa, bố trí lắp đặt đèn pha led thế hệ mới này. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị phân phối chính hãng Hoàng Phát Lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.