399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB01-300 300W HiCool Cowell

Đèn led HighBay HB01-300 300W HiCool Cowell

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng có công suất mạnh mẽ, ánh sáng an toàn và thân thiện với môi trường thì công ty Hoàng Phát Lighting xin giới thiệu đến bạn sản phẩm đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell.
Đây là thiết kế mới và hiện đại mà thương hiệu Cowell mang đến cho thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Kích thước đèn led nhà xưởng Cowell HighBay HB01–300 300W HiCool nhỏ gọn với màu đen sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.
 
- Sản phẩm này có công suất hoạt động 300W cùng quang thông 45.000Lm. Đây là thông số giúp đèn có khả năng phát ra nguồn sáng mạnh và ứng dụng tốt trong những không gian rộng lớn.
 
 
- Đèn có tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng nên khi sử dụng sẽ không phải băn khoăn vấn đề về độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng bền lâu.
 
- Với chip Led Nichia cao cấp thì đèn có thể tiết kiệm điện rất tốt và an toàn cao trong quá trình sử dụng.
 
- Sản phẩm này sử dụng hệ thống điều khiển Meanwell hiện đại giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng sản phẩm.
 
Thông số sản phẩm
 
Mã sản phẩm: HB01 –300 300W HiCool
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ sốmàu(Ra)

Cấp độ bảo vệ

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

Trọng lượng(kg)

100-240

300

50.000

45000

150

5000

70-80

IP65

388

258

8

 
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Bảo vệ môi trường cao
 
Các chi tiết thiết kế đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell đều được hãng tính toán để không chỉ đảm bảo yếu tố chất lượng mà còn là yếu tố an toàn cho môi trường sống xung quanh. Đó là lý do mà đèn được sử dụng các nguyên liệu cao cấp để sản xuất nên bên trong không chứa thủy ngân, lưu huỳnh hay chì…
 
Đồng thời, chip Led Nichia cho phép ánh sáng đèn phát ra là nguồn sáng “sạch”. Đèn không chứa tia bức xạ hay các khí thải độc hại. Vì thế mà sản phẩm này sẽ hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như rất thân thiện với môi trường sống xung quanh.
 
Khả năng thích nghi cao
 
Thiết bị chiếu sáng này sử dụng chất liệu nhôm cao cấp để sản xuất phần thân đèn cùng các rãnh thoát nhiệt. Ngoài ra, mặt đèn làm bằng kính PC chất lượng cao. Những lựa chọn nguyên liệu này giúp đèn có khả năng kháng lực cao và độ bảo vệ lện đến IP65. Chính vì thế, dù lắp đặt trong không gian có nhiều bụi bẫn, hơi nước… thì đèn vẫn có khả năng thích ứng rất tốt. Đặc biệt là thiết bị điện này có thể thích hợp sử dụng trong các điều kiện nhiệt độ có biên độ nhiệt cao từ  -30 đến 50 độ C.
 
 
Tiết kiệm điện hiệu quả
 
Chip led Nichia trong đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell đã phát huy vai trò đến mức tối đa khi nó có thể giúp đèn tiết kiệm một lượng điện năng rất đáng kể.
 
Đèn sẽ giảm đến 90% điện năng tiêu thụ so với các dòng đèn cao áp truyền thống. Đó là lý do sản phẩm này hiện được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn để lắp đặt trong không gian sản xuất và kinh doanh của mình.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell là thiết bị chiếu sáng cao cấp được ứng dụng nhiều trong các không gian chiếu sáng rộng lớn của các nhà xưởng, các nhà kho hay khu vực sản xuất xi măng…