399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông

Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông

Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông có thiết kế búp tròn tạo cảm giác thân thuộc như những bóng đèn truyền thống nhưng lại mang những sự cải tiến được tích hợp trong một sản phẩm nhỏ gọn. Với khả năng tiết kiệm điện năng hơn 50% so với đèn huỳnh quang hay compact thì đèn led Bulb Rạng Đông là một thiết bị đáng mua nhất hiện nay.

Rạng Đông một hãng sản xuất thiết bị chiếu sáng đã rất quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, với những sản phẩm mới ngày càng cải tiến đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khắc khe thì các ứng dụng được tích hợp trong sản phẩm đèn chiếu sáng của Rạng Đông cũng rất hiện đại, như tiết kiệm điện năng, thân thiện với con người và môi trường,… một sản phẩm với giá thành hợp lý và thiết kế thân thiện như đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông sẽ làm bạn hài lòng khi chọn Rạng Đông.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn led bulb 30W Rạng Đông1.  Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông có phần bóng tròn làm bằng nhựa cao cấp truyền sáng tốt mà không làm đèn bị nóng lên nhiều.

2.  Đui đèn được làm bằng nhôm có khả năng dẫn điện tốt kèm với thiết kế đui đèn E27 tương thích với nhiều dây đèn khác nhau dễ thay đổi trong quá trình sử dụng.

3.  Công nghệ được tích hợp trong sản phẩm đèn led Bulb Rạng Đông chính là chip led đến từ Samsung một thương hiệu uy tín về các sản phẩm công nghệ cao vì thế chất lượng của chip led trong đèn led Rạng Đông sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

4.  Tiết kiệm điện năng vượt trội hơn các dòng đèn led cũ, đèn led Rạng Đông mang đến cho bạn nguồn sáng tươi mới nhưng vô cùng thân thiện và không gây tốn quá nhiều chi phí cho gia đình bạn.

5.  Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông với nguồn ánh sáng trắng không quá chói làm cho không gian của bạn luôn tràn ngập ánh sáng và đèn led Rạng Đông cũng hạn chế tối đa việc bóng đèn bị chớp tắt khi hoạt động.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Ngoài những đặc tính nổi bật đó thì đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông còn có khả năng tán xạ làm cho không gian được chiếu sáng luôn tươi mới, ánh sáng phát ra luôn đều và trung thực.

2.  Tuổi thọ của đèn led Rạng Đông khá cao lên đến 15000 giờ hoạt động bạn sẽ tha hồ sử dụng đèn mà không lo ngại bất kì vấn đề gì.

3.   Với công nghệ chip led được tích hợp và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng thì đèn led Bulb Rạng Đông luôn thân thiện với con người.

4.   Đèn Led Bulb 30W A120N1 E27 S Rạng Đông có hai gam màu sáng cho bạn lựa chọn là trắng và vàng ấm thích hợp cho nhiều không gian.

5.   Thiết kế đơn giản nhưng hài hòa về tổng thể tạo ra nét đẹp tinh tế riêng cho sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG