399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon

Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon

Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon là thiết bị chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện năng và giảm được tốt các chi phí như bảo dưỡng hay thay thế, là sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho nhu cầu chiếu sáng và trang trí cho không gian của bạn.

Là người tiêu dùng thông minh, sản phẩm được sử dụng không chỉ có nhiều tính năng nổi bật  và còn phải phù hợp với kinh tế gia đình. Chọn đèn Led Paragon bạn hoàn toàn có thẻ trở thành người tiêu dùng thông minh vì sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí đó.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm có tuổi thọ cao, giảm bớt được chi phí bảo trì sản phẩm, chi phí điện năng cho gia đình bạn.

2.  Màu sắc sản phẩm đa dạng với 3 gam màu chính là 3000K/4200K/6500K, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa một gam màu phù hợp nhất cho không gian của mình. Được thiết kế mỏng gọn, tinh tế, lỗ khoét trần chỉ 145mm có thể dễ dàng hơn khi lắp đặt sản phẩm.

3.  Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon hoạt động trong dải điện áp từ 100-220V, mang đến cho bạn một không gian ánh sáng ổn định hơn mà lại đặc biệt không bị nhấp nháy.Đèn còn có chỉ số hoàn màu cao giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc vật, đem lại một nguồn sáng tự nhiên hơn bao giờ hết.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon là sản phẩm sử dụng chip Led nên có cơ chế tản nhiệt tốt hơn nhờ sử dụng hoàn toàn bằng guyên liệu nhôm cao cấp, đảm bảo được nguồn ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho mắt.

2.  Khả năng tiết kiệm của đènrất hấp dẫn, sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng cao gấp 2 đến 3 lần so với các loại bóng đèn truyền thống, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện cuối tháng, tiết kiệm chi tiêu.

3.  Đèn Led có thiết kế với gam màu trắng chủ đạo hiện đại phù hợp với mọi màu sắc của sơn trần đồng thời không bị ố vàng hay ngả màu khi sử dụng một thời gian dài.

4.  Đèn Led âm trần vuông 7W PRDNN104L7 Paragon có nguồn ánh sáng êm dịu, không bị chói giúp bảo vệ thị giác được ứng dụng đa dạng chiếu sáng cho mọi không gian, tùy theo diện tích lớn hay nhỏ, rộng hay hẹp mà chọn lựa một mức công suất phù hợp nhất, tiết kiệm sử dụng nhiều bóng đèn cho cùng một không gian lắp đặt.

   Sản phẩm hiện nay đang được bán chính hãng với một mức giá vô cùng ưu đãi tại Hoàng Phát Lighting. Nếu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

HOÀNG PHÁT LIGHTING