399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal

Đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal

Đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal đang là một thiết bị chiếu sáng rất đa năng. Nó vừa là đèn chiếu sáng hiện đại mà vừa là một đèn trang trí rất thẩm mỹ. Công năng 2 trong 1 này đã thực sự khiến thiết bị này ngày càng có được niềm tin từ người tiêu dùng.

Đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal đánh bại nhiều đối thủ khác trên thị trường không chỉ bằng kiểu dáng mà còn là chất lượng và tính năng hiện đại. Thiết bị điện này đã thực sự làm hài lòng mọi người tiêu dùng một khi đã lựa chọn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Ánh sáng chân thực, đa dạng gam màu

Với 2 nhiệt độ màu là 3000k và 6000k, đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal đã có thể giúp bạn có được 2 sự lựa chọn cho không gian ánh sáng của mình. Nếu muốn có một nguồn ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ thì ánh sáng vàng là lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu muốn có được nguồn sáng hiện đại và trang nhã thì ánh sáng trắng luôn khiến bạn hài lòng với những gì mình muốn có.

Chỉ số hoàn màu đạt trên 80 nên đèn có thể tỏa ra nguồn sáng tự nhiên như ánh sáng ban ngày. Đèn  không có hiện tượng nhấp nháy, không gây chói mắt khi sử dụng.

Kiểu dáng hiện đại

Đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal có dạng hình tròn với lớp vỏ màu trắng rất trang nhã và thanh lịch. Với thiết kế này thì bạn không phải quá lo lắng để phối hợp đèn với các gam màu sơn khác trên trần nhà.

Ngoài ra, đèn led Duhal có kết cấu đơn giản, gọn nhẹ. Nó không quá khó khăn trong quá trình lắp đặt.Vì thế mà đèn rất được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.

Thân thiện với môi trường

Thương hiệu Duhal luôn nói không với các chất độc hại trong quá trình sản xuất thiết bị điện. Và đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal được làm từ các nguyên liệu “sạch”, trong quá trình phát sáng thì đèn cũng không hề phát ra các tia sáng có hại cho con người và môi trường. Hơn thế nữa thì đèn cũng không  thải các khí độc hại nên nó được mệnh danh là thiết bị “xanh” cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Không những thế, được trải qua quy trình sản xuất tiên tiến và hiện đại nên thiết bị chiếu sáng này đã đạt được các chứng nhận về an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Không quá khó khăn để lắp đặt đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn khoét lỗ trên trần nhà với kích thước 95mm.

Bước 2: thực hiện việc đấu nối driver của đèn với hệ thống điện.

Bước 3: Lắp bộ phận driver vào thân đèn và đưa bộ phận này này vào lỗ đã khoét là hoàn thành việc lắp đặt.

Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn đèn Led âm trần 7W DFA007 Duhal để sử dụng cho các không gian chiếu sáng lớn nhỏ khác nhau. Hoàng Phát Lighting sẽ gợi ý cho bạn một số không gian thích hợp cho việc sử dụng thiết bị chiếu sáng này như phòng làm việc, nhà ở, khách sạn, nhà hàng, phòng trưng bày, trường học, bệnh viện...