399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic

Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic

Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó, ánh sáng Led chính là điểm nhấn thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Với một thiết bị âm trần như đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic thì bạn sẽ không phải lo lắng nhiều khi lựa chọn nó để lắp đặt trong không gian sống của mình. Sản phẩm này thực sự là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên chối từ trong cuộc sống hiện đại này.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic có công suất 20W với chỉ số hoản màu 80 Ra và quang thông 1400lm. Sản phẩm này có kích thước 190x190x70mm nên khi lắp đặt sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn.

2. Chất liệu được sử dụng để sản xuất nên đèn là nhựa và hợp kim nhôm. Nó cho phép đèn có độ bền cao để hoạt động một cách ổn định nhất. Sản phẩm này được thiết kế theo công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn tiên tiến nên có tuổi thọ cao đến 50.000 giờ chiếu sáng.

3. Được ứng dụng công nghệ Led tiên tiến nên đèn Led Panasonic luôn tỏa ra dải ánh sáng sắc nét, êm dịu và rất sống động. Nguồn sáng này vượt trội hơn rất nhiều so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống.

4. Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic có thể giảm đến 80% điện năng tiêu thụ so với đèn chiếu sáng thông thường. Nhờ thế mà hóa đơn điện cuối tháng của bạn sẽ giảm đi trông thấy từ khi sử dụng sản phẩm này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic hợp kim nhôm và nhựa cao cấp. Vì thế mà đèn sẽ có khả năng kháng vỡ, chống trầy xước cao. Đồng thời, chất liệu này được kết hợp với thiết kế độ kín cao cho phép đèn hạn chế tối đa tình trạng xâm nhập của côn trùng hay bụi bẩn vào bên trong đèn.

2. Kết hợp với đó thì đèn có tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng. Con số này khiến nhiều người ngạc nhiên khi lựa chọn để lắp đặt. Nó sẽ sử dụng ổn định và bền bỉ ít nhất là 10 đến 15 năm đầu tiên nên bạn không phải lo lắng nhiều nếu chọn nó.

3. Đèn không chứa các tia bức xạ nguy hiểm khi chiếu sáng. Đồng thời thì nó cũng không có hóa chất độc hại trong thành phần sản xuất. Hơn thế nữa, so với các loại đèn như: đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang… thì sản phẩm này không có tình trạng thải khí CO2 ra môi trường. Đó là lý do mà nó được mệnh danh là thiết bị chiếu sáng “xanh” cho cuộc sống hiện đại thêm trong lành.

4. Đèn Led âm trần 20W ADL12R203 Panasonic không chỉ có nhiều ưu điểm mà nó còn rất dễ để lựa chọn vị trí lắp đặt như: khu triển lãm, khu trung tâm thương mại, hộ gia đình, cửa hàng, khách sạn, văn phòng,…

                  

HOÀNG PHÁT LIGHTING