399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon

Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon

Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon là loại sản phẩm đem lại giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho người dùng với những chức năng vượt trội như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện và nguồn ánh sáng tự nhiên.

Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon đang có mặt tại nhiều cửa hàng nội địa và đặc biệt ở Hoàng Phát Lighting sản phẩm sở hữu giá cả hợp lí nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những thiết bị chiếu sáng an toàn, chất lượng nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon được thiết kế phù hợp với những không gian có trần thấp với chiều cao 96mm, hiểu quả chiếu sáng và trang trí cao.

2.  Đèn led Paragon là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của khách hàng sử dụng nhờ chất lượng ánh sáng đẳng cấp, phát ra ánh sáng mạnh nhưng hài hòa, không gây khó chịu, hay ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

3.  Thiết kế đầu đèn đa dạng gồm 2 loại E27 và G24 đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

4.  Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon được trang bị lớp nhôm cao cấp giúp phản quan tốt lên đến 86% giúp đèn phát huy hết công suất, khả năng chiếu sáng cao hơn, rộng hơn so với các loại sản phẩm điện thông thường.

5.  Đèn sử dụng sứ cao cấp để tạo đuôi đèn, giảm thiểu tối đa các trường hợp cháy nổ, gây thiệt hại về người và của cho khách hàng sử dụng.

Đèn led âm trần 2 bóng PRDC ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Điện áp (V): 220

Nhiệt độ (độ C): 30

Độ ẩm (%): 45-80

Màu chóa: Bạc

Màu viềng: Trắng

Đường kính (mm): 125-205

Chiều cao (mm): 96

Đầu đèn: E27/G24

Đường kính khoét lỗ (mm): 115-195

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Paragon thân thiện với môi trường, không gây ra các tia độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt chống lại được các tia bức xạ, tia tử ngoại, tia hồng ngoại, bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng.

2.  Đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon thích hợp chiếu sáng ở các không gian như: nhà, chung cư, trường học, khuon viên, văn phòng làm việc,... giúp tạo hiệu quả chiếu sáng cũng như trang trí tốt nhất có thể.

3.  Nhờ khả năng phản xạ tốt, sản phẩm có thể chiếu sáng lâu và không bị gián đoạn bởi các tác nhân bên ngoài, và đặc biệt độ chiếu sáng của đèn không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ.

4.  Với tính năng tiết kiệm điện tối ưu, điện năng tiêu thụ của đèn Led âm trần 2 bóng PRDC Paragon tiết kiệm 80% năng lượng điện so với các loại sản phẩm điện thông thường.

LIÊN HỆ MUA HÀNG