399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Nếu khách hàng hiện nay đang muốn mua đèn khẩn cấp để sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua đèn khẩn cấp PEMB21SW của Paragon. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng nhất cho bạn.
Thương hiệu Paragon?
 
Paragon là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị đèn chiếu sáng, trong đó có đèn khẩn cấp mà khách hàng nên đặt niềm tin vào để sử dụng. Đây là thương hiệu hiện nay đang đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng. Những trang thiết bị mà công ty trang bị để sản xuất sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nước lớn và có uy tín trên thế giới. Chính vì vậy àm những sản phẩm do Paragon sản xuất luôn có chất lượng cao nhất.
 
 
Paragon hiện nay đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm. Một trong những sản phẩm đó chính là đèn khẩn cấp Paragon PEMB21SW mà khách hàng nào đang muốn mua đèn khẩn cấp nên lựa chọn để sử dụng. Với dòng đèn khẩn cáp Paragon đem lại nguồn năng lượng chiếu sáng hoàn hảo nhằm chiếu sáng khẩn cấp trong hệ thống chiếu sáng khẩn cấp.
 
Vậy, đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon có chất lượng như thế nào?
 
Tất nhiên đây sẽ là một sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn so với các snar phẩm của các thương hiệu khác. Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
 
Những tính năng đó của đèn bao gồm tính năng tự động bật sáng khi gặp sự cố về mất điện. Đây là tính năng nổi bật nhất mà đèn khẩn cấp được trang bị để phục vụ khách hàng. Khi sản phẩm được sạc pin trong vòng 24 giờ đồng hồ thì trong những trường hợp mất điện đèn sẽ phát sáng trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ để giúp con người nhìn ra lối đi.
 
 
Tiếp nữa là do sử dụng bóng đèn LED khi chiếu sáng cộng với đó là việc lưu trữ điện năng vào pin nên đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Như vậy thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn và không cần lo lắng về điện năng tiêu thụ hàng tháng sẽ cao.
 
Ở trên chính những điều mà đèn khẩn cấp PEMB21SW của Paragon mang đến cho người tiêu dùng. Chắc chắn việc bạn lựa chọn thương hiệu Paragon sẽ không bao giờ là quyết định sai lầm.
 
Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website:  https://hoangphatlighting.com/