399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn exit PEXA13SW Paragon

Đèn exit PEXA13SW Paragon là sản phẩm được lựa chọn khá nhiều vì thiết kế phù hợp cho nhiều vị trí khác nhau, bố trí hợp lý dễ quan sát đảm bảo cả khi bị cúp điện để hướng dẫn hướng thoát hiểm trong khi sự cố xảy ra.
Ngày nay, các sản phẩm đèn thoát hiểm Paragon luôn được nhiều khách hàng tin dùng tại nhiều công trình lớn bởi những tính năng ưu Việt và chất lượng vượt trội. 
 
Sản phẩm đèn exit được sử dụng rộng rãi
 
Đèn exit Paragon PEXA13SW được sử dụng lắp đặt cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn, hoặc những nơi công cộng như ở các vị trí chợ, bệnh viện, trường học, tầng hầm,…được gắn cố định trên tường, trần tại các ngã rẽ hoặc lối đi cầu thang nhằm chỉ dẫn người bị nạn trong các trường hợp khẩn cấp.
 
 
Với hệ thống tự động chiếu sáng trong hơn 2 giờ khi gặp sự cố mất điện nhờ dòng pin Ni-Cd 2.4V, 0.35Ah bền bỉ giúp tăng tuổi thọ cho đèn nên thời gian chiếu sáng của đèn được hỗ trợ tối đa giúp cho mọi người có thời gian di chuyển khỏi vùng nguy hiểm nhanh chóng khi số lượng người di chuyển quá đông.
 
Công nghệ Led hiện đại
 
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đèn exit PEXA13SW Paragon có thể hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt dao động từ -10°C đến 40ºC, nên hoàn toàn phù hợp cho các kho lạnh có nhiệt độ thấp và duy trì mức nhiệt độ thấp liên tục. Với kích thước nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt nền xanh chữ trắng nổi bật, sản phẩm có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí có không gian nhỏ hẹp, cũng như thu hút tầm nhìn của người bị nạn.
 
Đèn exit PEXA13SW Paragon được thiết kế đạt tiêu chuẩn EN 60598, chứng nhận chất lượng quốc tế về chất lượng sản phẩm. Công nghệ Led với bóng đạt công suất 3W cho nguồn sáng dễ chịu, không chói, bền màu, chất lượng cao. Ngoài ra, chế độ pin sạc tự động của sản phẩm sẽ ngắt sạc sau 24 giờ giúp đèn có tuổi thọ cao hơn và an toàn cho người sử dụng.
 
 
Lưu ý khi sử dụng đèn exit PEXA13SW Paragon
 
Việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng thoát hiểm cần được sự hướng dẫn, tư vấn của người có chuyên môn, cũng như đòi hỏi công việc thiết kế và sử dụng phải hợp lý:
 
+ Thiết kế, lắp đặt đèn exit PEXA13SW Paragon phải tuân theo quy định của PCCC.
 
+ Thường xuyên kiểm tra chất lượng của đèn để đảm bảo thời gian chiếu sáng đạt chuẩn cho việc thoát hiểm khi gặp sự cố.
 
Khi chọn mua đèn thoát hiểm, bạn nên sử dụng sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay như các loại đèn exit của hãng Paragon để giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cũng như độ chiếu sáng.
 
Hiện nay, đèn exit PEXA13SW Paragon đang có giá vô cùng hấp dẫn chỉ 546.000đ tại HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất nhé.