399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led Comet chống cận bảo vệ mắt

Đèn bàn học Led Comet chống cận bảo vệ mắt

Trong đời sống hiện đại, có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến cận thị và một số bệnh khác về mắt. Bạn có từng nghe nói đến một dòng sản phẩm đèn bàn học có khả năng bảo vệ mắt và chống cận thị chưa? Chúng tôi xin bật mí đó chính là sản phẩm đèn bàn học Led Comet chống cận bảo vệ mắt đang rất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường ngày nay.

Nếu quý khách hàng vẫn đang còn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại đèn bàn học nào cho gia đình của mình thì đèn bàn học Led Comet chống cận bảo vệ mắt chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi tin chắc những tính năng hấp dẫn của sản phẩm này sẽ khiến quý khách không thể bỏ lỡ.

Đèn bàn led CometĐặc điểm chiếu sáng của đèn bàn học Led Comet chống cận bảo vệ mắt rất phù hợp và tốt cho thị lực của bạn. Ánh sáng phát ra rất liên tục, đều màu, không bị nhấp nháy, giúp mắt bạn ổn định hơn trong lúc làm việc, học tập. Độ hoàn trả màu cao, giúp tạo ra màu sắc chân thực hơn để bạn có thể dễ dàng nhận biết vật thế ở những nơi ánh sáng tự nhiên bị hạn chế. Ngoài ra, chóa đèn được thiết kế để cho ánh sáng không bị chói và không chiếu thẳng vào mắt, gây hại cho mắt.

Đặc biệt, nguồn sáng được phân bổ rất đều, giúp không gian làm việc của bạn nơi nào cũng nhận được đầy đủ ánh sáng. Bạn có thể điều chỉnh đèn để thay đổi góc chiếu và cường độ ánh sáng theo ý muốn một cách linh hoạt.

Đèn bàn Led Comet chống cận bảo vệ mắt được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với phong cách bàn làm việc và bàn học. Kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, bạn có thể tùy vào sở thích của bản thân và sở thích của trẻ để chọn mua được chiếc đèn bàn ưng ý nhất.

Đặc biệt, đèn được sản xuất từ những nguyên vật liệu hoàn toàn không chứa chất độc hại, không chì, không thủy ngân, rất thân thiện với môi trường, đèn sẽ không thải ra bất kì một loại khí độc hại nào, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm.

Ngoài ra, với chất liệu nhựa ABS chống trầy vượt trội, bạn không cần phải lo lắng đèn sẽ dễ bị trầy xước, mất thẩm mĩ.

Chúng tôi hy vọng với những ưu điểm vượt trội như trên, dòng sản phẩm đèn bàn học Led Comet đã đủ sức thu hút quý khách hàng đến xem và trải nghiệm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn một chiếc đèn chất lượng cao như thế cho gia đình của mình.

Hãy đến với chúng tôi - Hoàng Phát Lighting để được cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ hotline sau để được tư vấn tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG