399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đâu là mẫu Laptop lý tưởng cho dân đồ họa?

Đâu là mẫu Laptop lý tưởng cho dân đồ họa?

Sự đa dạng về các dòng máy tính chuyên biệt khiến nhiều người khó xác định đâu là mẫu laptop lý tưởng dành cho dân đồ họa, đáng để mua về dùng.

Đâu là mẫu Laptop lý tưởng cho dân đồ họa?

Với công việc đặc thù như trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, khi chọn một thiết bị hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc như laptop, người ta thường phải cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ để đưa ra được sự lựa chọn chính xác. Bên cạnh đó, bằng cách nhờ tư vấn mua laptop cho dân đồ họa, nhiều người dùng cũng đã giải quyết được khó khăn này và dễ dàng có lựa chọn tốt cho bản thân.

1. Máy tính HP 15 – P090NR

HP 15 – P090NR là một trong những ứng cử viên sáng giá trong công cuộc chinh phục những yêu cầu cực cao của các kỹ sư đồ họa hoặc dân IT khó tính. Dòng máy có màn hình cảm ứng rộng rãi 15.6 inch có độ nhạy cao do sự hỗ trợ của bộ vi xử lí AMD nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ xử lí của máy. Đặc trưng của dòng máy này là máy có thiết kế với hỗ trợ hệ thống tái tạo âm thanh cho nên đây sẽ là dòng máy lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu thao tác với những hình ảnh động và các phương tiện truyền thông đòi hỏi âm thanh chất lượng cao. Các thông số kỹ thuật của dòng máy này: Chip CPU AMD A8 – 5545M 1.7 GHz, RAM 8 GB, Ổ cứng dung lượng lớn lên tới 1 TB, cùng màn hình LED – lit Screen 15.6 inch (1366x768)

2. Máy tính Dell Precision M6700

Khi nhắc đến những tư vấn mua laptop cho dân đồ họa thì không thể không nhắc đến tên của dòng máy có hiệu năng tuyệt vời này – Dell Precision M6700. Đây là dòng máy nổi tiếng với cấu tạo màn hình khá lớn UltraSharp 17 inch có độ phân giải Full HD góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dòng máy này. Một điểm cộng cho dòng máy này đó là máy sử dụng bộ vi xử lí Intel Core i5 hoặc i7 Extreme Edition tùy vào từng cấu hình mà bạn lựa chọn, tốc độ truy xuất cao. Ngoài ra, Dell Precision M6700 còn được trang bị bộ xử lý đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA Quadro dòng K hoặc AMD FirePro.

3. Máy tính Dell Inspiron 3542

Đây là dòng máy có giá thành tầm trung, vào khoảng 14 triệu đồng. Tuy có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của dòng máy này thì bạn hòan toàn có thể yên tâm. Dell Inspiron được trang bị chip Intel Haswell Core i5 mạnh mẽ, có thể xử lý triệt để các thao tác phức tạp nhất của công việc đồ họa từ việc chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế 3D, hay tạo hiệu ứng animation cho các thước phim. Màn hình rộng, với độ phân giải ở mức 1366x768 pixel có khả năng hiển thị hình ảnh sống động nhất.

Với những gì mà chúng tôi tư vấn mua laptop cho dân đồ họa như trên, rất hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy tính chuyên sâu đồ họa thật ưng ý góp phần thõa mãn đam mê thiết kế đồ họa của mình. Hãy luôn ghi nhớ rằng, thị trường có rất nhiều sự lựa chọn nếu bạn đang cần một chiếc laptop tốt cho đồ họa, vì vậy đừng quá vội vàng đưa ra quyết định mà hãy thật thận trọng.