399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý sơn Dulux tại TPHCM

Đại lý sơn Dulux tại TPHCM chuyên cung cấp tất cả mặt hàng sơn Dulux chính hãng từ nhà máy không qua bất kì trung gian nào và đồng thời với giá cả hấp dẫn kèm theo dịch vụ tiện ích bảo vệ lợi ích của khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường sơn tường nhà nên rất nhiều người muốn xâm nhập vào lĩnh vực kinh doanh này. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sơn mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh, trong đó phải kế đến hãng sơn Dulux. Sơn Dulux được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra những lý do bạn nên mở đại lý sơn Dulux tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành nói chung cho bạn tham khảo:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

1. Sơn Dulux thuộc Top 5 loại sơn tốt trên thị trường

Ngày nay, khi nói đến thị trường sơn tường nhà chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên sơn Dulux, bởi những ưu điểm nổi trội dùng để sơn nội và ngoại thất cho công trình. Sở dĩ sơn Dulux được xếp vào Top 5 sản phẩm sơn tường đạt chất lượng cao nhất là do sơn có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao. Đồng thời, sơn hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân, độ phủ cao nên đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Thêm vào đó, hiện trên thị trường bảng màu sơn Dulux khá đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều công trình và sở thích của nhiều người. Vì vậy việc mở đại lý sơn Dulux chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Đây là sản phẩm sơn Dulux WeatherShield PowerFlexx với tính năng mà hãng đã tích hợp chất lượng cao cấp

2. Là ngành sơn có tiềm năng phát triển mạnh

Các nhà sản xuất sơn Dulux không ngừng nâng cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm giúp sơn Dulux luôn bắt kịp với sự biến động kinh tế trong và ngoài nước. Theo thống kê của Hiệp hội sơn Việt Nam thì tổng sản lượng sơn của nước ta đạt trên 250 triệu lít/ năm vào cuối năm 2016. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng sơn Dulux là tương đối cao, và ngành sơn này cũng không ngừng nâng cao chất lượng để đạt số lượng cao hơn trong thời gian tới.

Nhiều hãng sơn tấn công vào thị trường sơn Việt Nam chứng tỏ đây là một thị trường cực kì tiềm năng

3. Lượng tiêu thụ cao

Theo tính toán của chuyên gia thì lượng tiêu thụ sơn Dulux trung bình của thị trường Việt Nam ước tính khoảng 3 lít/người/năm. Có thể nói, con số này còn ở mức tương đối nên bạn quan tâm đầu tư góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường sơn Dulux ngày càng lớn mạnh.

 

4. Những thuận lợi khi mở đại lý sơn Dulux tại TPHCM

Hiện nay, tính trong lĩnh vực trang trí thì có đến 300 doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp sơn Dulux cho thị trường nội địa. Vì thế, khi mở đại lý kinh doanh bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc tìm nguồn cung cấp sơn, cũng như sẽ mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời để nâng cao kinh tế.

Luôn hỗ trợ mở đại lý cho những khách hàng muốn mở đại lý sơn Dulux

Ngoài ra, khi mở đại lý sơn Dulux tại TPHCM hay bất cứ tỉnh thành nào bạn còn được đơn vị sơn Dulux tư vấn về cách thiết kế cửa hàng, sắp xếp sản phẩm,…và nhiều chế độ ưu đãi khác để cửa hàng bạn nhanh chóng tìm được khách hàng tiềm năng.

SONBAYMAU.COM