399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có máy hút sữa mẹ được nghĩ ngơi

Có máy hút sữa mẹ được nghĩ ngơi

Từ khi mang thai là cơ thể của các bà mẹ đã băt đầu thay đổi từ việc ăn uống đến tính tình. Cho nên việc phục vụ các quý bà đối với ông chồng là cực kì khó khăn trong giai đoạn thai ghén. Nhưng đó chỉ là mới bắt đầu thôi nhé.

Khi sinh ra thì còn những vấn đề khác nữa không chỉ chăm sóc vợ mà còn con nữa. Từ lúc bé ra đời cả gia đình phải thay nhau chăm sóc thành viên mới của gia đình. Nhưng đừng quên người mẹ nhé! Vì người mẹ là rất cần thiết cho sự phát triển của bé. Người mẹ vừa phải cho bé bú, chăm sóc mọi thứ cho bé. Đặt biệt sau khi sinh người mẹ mất sức rất nhiều, trong quá trình sinh. Cho nên người mẹ rất cần được tĩnh dưỡng, nhưng việc chăm sóc bé thì đâu cho mẹ nghĩ ngơi. Vì nguồn sữa mẹ là thứ mà nuôi bé trong những giai đoạn đầu của bé. Có ai biết những khi mọi người đã yên giấc nhưng mẹ vẫn phải cố gắn thức canh đến giờ để cho con mình bú.

Còn ngày thì phải làm công việc xoay quanh em bé, thay tả, tắm rửa cho bé, cho bé bú nên thời gian nào là thời gian dành cho mẹ được nghĩ ngơi. Các công việc đó cứ theo quỹ đạo nối tiếp trong những ngày đầu đời của bé. Dù biết mệt mỏi nhưng với tình mẫu tử đã giúp các bà mẹ vượt tất cả. Nhưng từ nay đã có máy hút sữa thì có thể giúp bạn giải quyết mọi thứ. Nhờ có máy hút sữa mà bạn có thể hút sữa ra và để vào tử lạnh bảo quản từ vài giờ cho tới 1 tuần.

Nhưng tốt nhất là không để sữa quá lâu, vì không tốt cho sức khỏe của bé đau nhé! Bạn có thể vừa ngồi vừa thư giản mà vẫn có thể hút sữa ra. Hút sữa xong bạn có cho bé uống trực tiếp qua bình sữa như bạn đang cho con bú vậy.

Vì lượng sữa đã ra nhiều cho nên không cần phải đợi sữa xuống nắng, cho nên bé sẽ uống nhanh và no hơn. Khi đó thì bé sẽ ngủ ngon lành và bạn thì đã có thời gian nghĩ ngơi và ăn uống cho có sức.