399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic

Khi lựa chọn thiết bị điện để có thể đảm bảo cho hệ thống điện mình thiết kế được an toàn nhất thì bất cứ ai cũng mong muốn chọn được thiết bị với chất lượng cao nhất và hiệu quả sử dụng tốt nhất. Và cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic chính là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên từ chối.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao tự động Panasonic1.  Với đặc điểm là loại cầu dao tự động 2 pha nên thiết bị này có thể giúp cho sản phẩm có được chất lượng tốt hơn nhiều so với các loại cầu dao 1 pha khác.

2.  Được bố trí với 2 tiếp điểm gồm điểm chính và hồ quang nên cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic có thể phát huy hiệu quả  xử lý sự cố của mình một cách tốt nhất.

3.  Các chất liệu được sử dụng để sản xuất MCB này cũng đều là chất liệu tốt nên nó không chỉ giúp thiết bị có độ bền cao mà còn có khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng nữa.

4.  Cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic được thiết kế để sử dụng trong cả mạch điện dân dụng hay các khu công nghiệp nhỏ rất tiện lợi.

5.  Đặc điểm không thể bỏ qua khi nói đến thiết bị điện này chính là các chi tiết thiết kế của thiết bị khá đơn giản với 2 tép liên kết nhau, mang đến sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nếu như nói đến cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic thì điều không thể không nhắc đến chính là MCB này có khả năng tiết kiệm điện rất lớn. Nó có thể tiết kiệm đến 40% lượng điện năng so với việc sử dụng các sản phẩm cùng loại khác.

2.  Cầu dao tự động này có khả năng ổn định nguồn điện trong mạch điện hay nguồn điện đến các thiết bị điện. Vì thế cho nên, khi sử dụng thì thiết bị điện Panasonic sẽ không làm rò rỉ điện năng.

3.  Các chi tiết thiết kế đều được thương hiệu Panasonic tính toán một cách cẩn thận. Từ việc bố trí các tiếp điểm sao cho không làm hao mòn tiếp điểm khi sử dụng dài lâu cho đến các chi tiết bên ngoài vỏ cầu dao đều giúp ngườ dùng có thể sử dụng một cách đơn giản nhất.

4. cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic có thiết kế nắp che nên nó sẽ giúp cho thiết bị này có được những tính năng hoàn hảo nhất trong việc giúp bảo vệ an toàn cho người dùng khi chạm vào nó.

Một thực tế cho thấy là thị trường thiết bị điện hiện nay đang có sự biến động rất lớn. Các sản phẩm kém chất lượng, làm giả, làm nhái bán tràn lan. Vì vậy mà để có thể chọn được cầu dao tự động MCB 2P/20A BBD2202CNV Panasonic với chất liệu tốt nhất thì người dùng cần chọn nhà cung cấp uy tín. Công ty Hoàng Phát Lighting chính là một địa chỉ uy tín với các sản phẩm thiết bị điện chính hãng và sở hữu mức giá rất ưu đãi khó có thể chối từ.