399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng ống luồn dây điện Comet an toàn

Cách sử dụng ống luồn dây điện Comet an toàn

Có thể nói ống luồn rất quan trọng trong mọi công trình, kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã biết phải sử dụng ống luồn như thế nào để tăng tuổi thọ cũng như khoa học chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng ống luồn dây điện Comet an toàn.

Với những đặc điểm nổi bật ống luồn tròn PVC hiệu Comet đã chiếm trọn được trái tim người tiêu dùng, trong công trình nhà ở dân dụng hay công trình cũng như các nhà máy công nghiệp, dây điện phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng ống luồn dây điện Comet an toàn trong bài viết này.

Ống luồn dây điện nhựa PVC CometTrên thị trường có rất nhiều loại ống luồn khác khau chúng ta nên chọn một loại ống luồn phù hợp với dây điện mà bạn lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn để ta lựa chọn ví dụ như: ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện dẹp,ống luồn dây  điện ruột gà,ống luồn dây điện đàn hồi …vvvv. Ống luồn dây điện tròn thường được được sử dụng trong việc luồn dây điện âm tường ở dưới các sàn bê tông chỗ cần phải chịu những áp lực rất lớn. Chính vì vậy bạn nên sắp xếp ống luồn dây làm sao một cách an toàn ít ảnh huongr tới khối bê tông của sàn hay những bức tường của nhà bạn.

Việc bạn sử dụng ống luồn dây điện hợp tiêu chuẩn cũng là một bước rất quan trọng trong việc lựa chọn ống luồn, nếu ống luồn của bạn không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhà của bạn hoặc công trình hậu quả không thể nào lường trước được chập điện, gây cháy nổ..vvv và rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác khi bạn lựa chọn một loại ống luồn “dởm”.Có bao giờ bạn thử tưởng tượng ống luồn dây điện được sử dụng cho mục đích dẫn nước hay dẫn ga chưa, điều đó là có thật với những nhà đầu tư muốn tiết kiệm, việc này rất nguy hiểm có thể gây rò rỉ điện.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng ống luồn dây điện đúng theo hướng dẫn mà nhà sản xuất đã ghi trên bao bì. Khi sử dụng ống luồn Comet bạn có thể yên tâm về sản phẩm này chất lượng tốt, có khả năng chịu va đập mạnh tốt, sức chịu nén rất cao, khả năng chống cháy nổ rất cao. Khi lắp đặt ống dẫn điện phải xêm xét  kiểm tra nhiệt độ trước phù hợp với ống dẫn thì mới được phép thi công nếu không sẽ gây hư hỏng đường ống. Với hệ thống dây dẫn được lắp đặt ở những nơi như trần la phông ,thạch cao ….

Các bạn nên lựa chọn ống đây dẫn điện đàn hồi vì dây dẫn này có thể tạo hình dễ dàng có độ đàn hồi cao, có trọng lượng nhẹ, mềm dẻo. Mặt khác ống dẫn điện đàn hồi có giá thành rẻ hơn các ống dẫn điện khác. Trong khi sử dụng ống luồn dẫn diện Comet nếu có hư hỏng, trong khi sữa chữa bạn cần lưu ý một số sau: bạn cần tránh mũi khoan hay các thiết bị đục bê tông làm hỏng hoặc bị rách ống dẫn vì khi đó, không chỉ có người thi công bị tai nạn do làm dây hở mà cả hệ thống trong gia đình bạn cũng phải chịu hư hỏng khá nặng.

Thi công ống luồn dây điện âm tường

Thi công ống luồn dây điện âm tường

Vì thế, khi sử dụng ống dây dẫn điện Comet của nhà phân phối Hoàng Phát Lighting không những góp phần đẩm bảo sự an toàn cho dây bên trong mà còn có tính thẩm mĩ cao cho công trình hay nhà ở của bạn.Từ đó cho thấy được bạn là một người có kiến thức về thiết kế và thi công công trình rất cao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/