399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các loại sơn chống thấm tới từ thường hiệu Jotun

Các loại sơn chống thấm tới từ thường hiệu Jotun

Ai cũng biết rằng điều kiện tiên quyết để có một bề mặt sơn đẹp thì sơn phải đảm bảo chống thấm hoàn hảo nhất, Sơn Bảy Màu sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những dòng sản phẩm sơn chống thấm Jotun từ sơn lót cho đến sơn phủ và ngay cả sơn cho gỗ.

Lựa chọn sơn chống thấm chất lượng đang là giải pháp hiệu quả được các gia chủ quan tâm để có một ngôi nhà bền đẹp theo thời gian. Với những tính năng nổi bật, Jotun cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp, dưới đây là các loại sơn chống thấm Jotun đang được khách hàng đánh giá cao mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Sơn chống thấm Jotun Water Guard

Là một trong các loại sơn chống thấm jotun chất lượng nhất hiện nay, Jotun Waterguard đang là sản phẩn nổi bật trên thị trường. Khách hàng cũng có thể nhìn rõ được tính năng của sản phẩm này ngay ở cái tên của sản phẩm. Với khả năng chống thấm nước tuyệt vời, sơn Jotun Waterguard giúp cho bề mặt tường luôn khô ráo, bóng loáng như mới. Sản phẩm có hai màu xanh đậm và xám nhạt cho khách hàng lựa chọn.

Đây là sản phấm sơn Jotun chống thấm cao cấp với màng sơn ngăn chặn tất cả phân tử nước lọt qua nó

Sơn lót chống kiềm Jotun Jotashield Primer

Jotun Jotashield Primer cũng là một trong những dòng sơn nổi bật đến từ thương hiệu Jotun. Sản phẩm này luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều công trình xây dựng nhằm mục đích giảm tình trạng nấm mốc. Với khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là tính chống kiềm, Jotun Jotashield Primer giúp làm hạn chế nấm mốc, rong rêu. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần nhựa Acrylic chất lượng, không chứa thành phần gây độc hại cho người dùng.

Sơn chống thấm Jotun Woodshield

Khác với các loại sơn chống thấm jotun khác, thì Jotun Woodshield là loại sơn chống thấm được giành cho gỗ. Do được sản xuất chỉ để dùng cho gỗ, nên nó sẽ tạo nên những đường vân gỗ theo ý muốn của người dùng. Bên cạnh đó khách hàng có thể thoải mái với nhiều màu sắc đa dạng. Đây cũng là một trong những sản phẩm chống thấm ưu việt hiệu quả đến từ Jotun.

Còn đây là sòng sơn cho gỗ, đặc biệt của gỗ là không được cho nước thấm vào để bảo vệ bề mặt tốt nhất

Mua các loại sơn chống thấm Jotun ở đâu uy tín?

Nhiều người tỏ ra băn khoăn khi không biết mua sơn chống thấm Jotun ở đâu uy tín. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi các cửa hàng cơ sở liên tục mọc lên như nấm, khiến cho tình trạng chất lượng sơn không được đảm bảo. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sơn và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Sơn Bảy Màu.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một loại sơn jotun tốt nhất cho công trình nhà mình với mức giá cạnh tranh nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng. Hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể nhé!.

SONBAYMAU.COM