399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông

Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông

Bạn đã sẵn sàng thay thế các bóng đèn huỳnh quang truyền thống cho gia đình bằng bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông vừa có chất lượng sáng cao lại còn tiết kiệm điện.
Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông đến từ thương hiệu Rạng Đông với tính năng tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đây là loại bóng mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng chỉ trong một sản phẩm bóng đèn.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM
 
Mã sản phẩm: Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

170-250

9

25.000

850

85

80

6500/3000

603

26

 
 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
Tiết kiệm tới 60% điện năng, giảm tối đa chi phí tiền điện 
 
Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông sử dụng chip LED Samsung nên có độ tin cậy và hiệu suất chiếu sáng. Giúp người sử dụng cắt giảm từ 50% - 60% điện năng so với các loại bóng huỳnh quang T8 18W và T10 20 từ đó tiết kiệm chi phí.
 
Tuổi thọ đèn lâu, ít bị hư hỏng
 
Với lợi thế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tự động hóa nên chất lượng bóng đèn rất đồng đều. Kết hợp cùng với chip LED cao cấp nên thời gian sử dụng của bóng đèn Led Rạng đông Tuýp T8 10W lâu, ít bị hư hỏng phải thay mới hạn chế tối đa tần suất thay bóng. Bóng đèn LED Rạng Đông còn không hạn chế số lần bật tắt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
 
 
Thiết kế đẹp mắt, chống va đập
 
Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông được làm từ vật liệu nhôm nhựa có khả năng chống va đập nên trong quá trình lắp đặt rất yên tâm bởi bóng đèn ít bị vỡ gây nguy hiểm.
 
Nguồn sáng an toàn, thân thiện với môi trường
 
Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông tạo nguồn sáng an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì không có chứa các thành phần độc hại như chì, thủy ngân và không phát sinh CO2, tia tử ngoại. Bóng đèn thích hợp sử dụng trong các không gian gia đình, phòng làm việc.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 10W Rạng đông sử dụng đầu đèn G13 tương thích với các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống hiện nay. Vì thế nếu để thay thế các loại bóng đèn huỳnh quang cũ thì có thể tận dụng máng đèn làm giảm bớt chi phí.
 
Khi đó cần phải xác định loại đèn huỳnh quang cũ thuộc loại nào và áp dụng theo 2 sơ đồ lắp đặt dưới đây. Lưu ý trong quá trình lắp đặt nên tiến hành ngắt điện để đảm bảo an toàn.
 
ỨNG DỤNG
 
Bóng đèn LED TUBE T8 60/10W Rạng đông được ứng dụng chiếu sáng các nơi không gian rộng như nhà ở, văn phòng, phòng khách, nhà hàng, khách sạn.