399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips dài 0m6 nguồn sáng Led

Bóng đèn led Philips dài 0m6 nguồn sáng Led

Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 với chất lượng ánh sáng hoàn hảo đến từng chi tiết, đang được sử dụng ngàng càng rộng rãi trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Bóng đèn led tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 là sự kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng công nghiệp hiện đại và công nghệ led đỉnh cao. Thiết bị có khả năng mang đến cho không gian ánh sáng rõ nét, trung thực, chất lượng nguồn sáng tương đương với các tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế.

Bóng đèn led Philips trang trí phòng khách

Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 được đánh giá cao bởi thiết kế màu trắng dễ phối với nhiều không gian. Khi được lắp đặt, sản phẩm trở thành một chi tiết thẩm mỹ góp phần nâng thêm sinh sinh động cho không gian. Đèn led Philips luôn được khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Kích thước 0m6 đèn tuýp Led Philips EcoFit Ledtube 8W được nhiều sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng hơn khi là sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm điện năng, an toàn sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm  sử dụng chất liệu vỏ từ thuỷ tinh cho ánh sánh trong suốt và đồng đều không hiện tượng mờ khói. Chất liệu này cũng giúp cho thiết bị sáng bóng và sang trọng không kém cạnh gì so với các loại đèn pha lê.

Chính kỹ thuật kết hợp giữa nguồn sáng Led tích hợp cho bóng giúp ánh sáng tự nhiên trung thực hơn, hai sắc màu trắng ban ngày và trắng ấm cho bạn tuỳ chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong thuỷ, tổng thể kiến trúc.

Bosngd dèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6

Thiết kế bộ đèn tương tự như đèn huỳnh quang nhưng thay thế ballast điện tử bằng cách đi dây phát sáng trực tiếp và sử dụng kèm chuột thay thế cho ballast cơ. Trong tương lai, sản phẩm sẽ dần thay thế các bóng đèn huỳnh quang và cao áp thông thường.

Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 hoạt động chiếu sáng mạnh mẽ nhưng tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ, giúp người dùng giảm bớt chi phí mỗi tháng.