399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn led philips công nghệ xanh vì môi trường

Bóng đèn led philips công nghệ xanh vì môi trường

Hiện nay kinh tế phát triển bền vững, các nguyên vật liệu sản xuất ra các thiết bị chiếu sáng đang có chiều hướng gia tăng về giá vì thế mà dòng bóng đèn Led Philips ứng dụng công nghệ xanh thân thiện với môi trường ra đời với mức giá đáp ứng được nhu cầu sử dụng ánh sáng thân thiện.
Giải pháp chiếu sáng xanh là giải pháp chiếu sáng an toàn, thân thiện và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng. Philips là hãng sản xuất chiếu sáng hàng đầu, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ led tiên tiến trong hệ thống sử dụng nguông năng lượng cho hoạt động sống hiện đại
 
 
Đèn led Philips xanh sạch môi trường
 
Đèn Led Philips là sản phẩm đặt tiêu chuẩn châu Âu với các dòng sản phẩm chính có: bóng led tube, bóng led bulb, đèn led âm trần, đèn trang trí.... đảm bảo không có chứa chất độc hại làm ô nhiễm môi trường, bảo vệ toàn diện hoạt động chiếu sáng thân thiện, dễ chịu, hạn chế thời gian hoạt động và sử dụng điện năng.
 
Nếu như các dòng đèn truyền thống có chứ các chất khí độc để duy trì độ sáng như halogrn, thủy ngân, chì, cadium, CO2, hay thủy tinh .... thì bóng led hoàn toàn phá bỏ tất cả những độc tố đó, giảm thiểu tối đa mọi hoạt động chiếu sáng cho môi trường, bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất.
 
Việc nghiên cứu và sản xuất ra chip led với cac dòng bóng đèn led philips là thể hiện đẳng cấp, khả năng sản xuất cao của Philips và trách nhiệm với môi trường sống góp phần tạo nên môi trường hiện đại, văn minh, giảm thải lượng CO2 ra môi trường.
 
Về khả năng sử dụng
 
Đèn led Philips thường có những đặc điểm nổi bật về độ sáng, thời gian chiếu sáng và ánh sáng. Một bóng đèn led bulb công suất 8W đã có thời gian tuổi thọ chiếu sáng đến hơn 20. 000 giờ như vậy phải công nhận là tuổi thọ đèn rất cao, bền vững với thời gian. Công suất sử dụng thấp nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng cao, nguồn năng lượng tiêu thụ tiết kiệm, thay thế hoàn toàn cho các dòng đèn truyền thống nhưng vẫn đảm bảo được ánh sáng chất lượng.
 
 
Đèn led Philips có một điểm đặc biệt chính là khả năng phát nhiệt cực kỳ thấp vì thế chúng không có khả năng sinh nhiệt, vì thế khi sử dụng hoàn toàn đảm bảo về sự thoải mái, mát mẻ nhất tạo không gian thư giãn và tận hưởng ánh sáng tuyệt vời.
 
Chúng tôi mong muốn thương hiệu HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ ngày càng khẳng định mình trên thị trường Việt Nam với các chính sách bán hàng tốt nhất.
 
Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty sẽ được mức chiết khâu cao, giao hạn tận nơi trong nội thành HCM. Sản phẩm được bảo hành 1 năm bao đổi mới, tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí cho các công trình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ”
 
Hotline: 0908 25 25 11
 
Web: https://bongdenphilip.com/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh