399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips : Công nghệ mới tiết kiệm năng lượng

Bóng đèn Led Philips : Công nghệ mới tiết kiệm năng lượng

Với công nghệ chế tạo ánh sáng LED ngày càng phát triển như hiện nay thì việc bóng đèn led Philips được nhiều người ưa chuộng và đang tiếp tục được các nhà sản xuất ứng dụng vào chiếu sáng là điều khá dễ hiểu.

Sản phẩm đèn led Philips này được xem là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng rất hữu hiệu trong các tòa nhà, xưởng sản xuất, chiếu sáng đường phố, các trung tâm thương mại....  một cách hiệu quả nhất. Với thiết kế đèn có lượng điện năng dành cho chiếu sáng tiêu thụ bình quân khoảng 25-35% tổng điện năng của các công trình đã giúp giảm chi phí tiền điện một cách hiệu quả nhất.

Bóng đèn Led Philips : Công nghệ mới tiết kiệm năng lượng

Hiện nay, tại các nước phát triển thì thiết bị chiếu sáng hầu hết đã được áp dụng công nghệ chiếu sáng Led vào sản xuất. Đây được xem như là một nguồn chiếu sáng chính cho các công trình của mình để giảm chi phí góp phần tăng lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận.

Bên cạnh đó, ưu điểm của đèn led Philips còn thể hiện ở tuổi thọ sản phẩm. Được biết, thiết bị chiếu sáng này có tuổi thọ lâu dài hơn so với bóng đèn sợi đốt. Nó lên lên đến 40.000 giờ thắp sáng.

Một ưu  điểm không thể không nhắc đến chính là thiết kế thân đèn được sử dụng nguyên liệu thiết kế chính là hợp kim nhôm đúc. Nguyên liệu này có thể tạo cho đèn một cấu tạo chắc chắn và rất bền bỉ. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng thì đèn hiếm xảy ra biến dạng, hư hỏng, chập cháy linh kiện.

Đặc biệt, đèn led Philips được ứng dụng công nghệ lắp đặt hệ thống chip led thế hệ mới . Công nghệ này đã mang đến nguồn sáng chất lượng nổi bật nhất.Nó có thể làm bừng sáng cả một không gian nhưng vẫn tỏa ra ánh sáng nhẹ dịu an toàn cho đôi mắt, mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng. Với vai trò giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và giảm chi phí thay mới cũng như tiền điện là một trong những tiêu chí làm cho công nghệ này nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Chất lượng màu sắc ánh sáng của đèn đang được cải tiến với chỉ số hoàn màu cao giúp cho đèn led Philips giảm thiểu những nhược điểm của công nghệ trước đây như sản xuất ánh sáng trắng phức tạp, giá thành cao.

Hoàng Phát Lighting tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đèn led Philips chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về thiết bị này hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn từ đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.